ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับแอร์บ้านระบบอินเวอร์เตอร์

Last updated: 10 ก.พ. 2560  |  3989 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันนี้ แอร์ชลบุรี มีบทความมานำเสนอครับ

หน้าร้อน อากาศร้อนจนอยากละลาย ออกไปข้างนอกก็แทบไหม้ อยู่ในบ้านก็ร้อนจนตับแตก พัดลมไม่ได้ช่วยอะไรเลย หลายๆบ้านก็อยากซื้อแอร์มาติดเพื่อช่วยลดความร้อน แต่ค่าไฟก็ต้องพุ่งแบบฉุดไม่อยู่แน่นอน และที่สำคัญเราจะรู้ได้อย่างไร ว่าควรเลือกซื้อแอร์บ้านแบบไหน ให้ประหยัดไฟ ราคาถูกและคุ้มค่ามากที่สุดวันนี้ แอร์ชลบุรี เรามาบอกเทคนิคและเคล็ดลับดีๆในการเลือกซื้อแอร์บ้านดีๆกันครับ ก่อนแรกเลยแอร์ชลบุรีขอบอกถึงข้อดีของแอร์บ้านหรือ แอร์ติดผนังระบบ Inverter กันครับ

 

1.แอร์บ้านระบบ Inverter นั้นประหยัดไฟมากกว่าแอร์บ้านระบบธรรมดา มากถึง 30-50% กันเลยทีเดียว ทำเอาแม่บ้านทั้งหลายปลาบปลื้มกันมากๆเลยใช่มั้ยล่ะค่ะ เพราะแอร์บ้านนั้นมีคอมเพรสเซอร์ที่จะลดรอบระดับความถี่ในการผลิตความเย็นลงเมื่ออุณหภูมิของห้องอยู่ในเกณฑ์ที่ตั้งอุณหภูมิไว้ตั้งแต่แรก จึงช่วยให้ประหยัดไฟลงไปได้มากเลย เห็นไหมล่ะครับว่าแค่ข้อแรกก็กินขาดแล้วอย่างที่แอร์บ้านชลบุรีบอกใช่มั้ยละครับ ยี่ห้อที่ แนะนำจะเป็น Mitsubishi และ Daikin ครับ

แอร์อินเวอร์เตอร์ ชลบุรี



2.แอร์บ้านจะเย็นเร็วทันใจกว่า เพราะคอมเพรสเซอร์นั้นมีรอบหมุนน้อยกว่าทำให้เย็นเร็วกว่า ถึง 110%เลยละครับ จึงทำให้ห้องเย็นเร็วทันใจกว่ามากก



3.ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม เพราะในแอร์บ้านจะต้องใช้กับน้ำยาแอร์เฉพาะเสมอและในปัจจุบันก็ได้มีการบังคับให้ใช้น้ำยาแอร์ประเภท R4104a เป็นอย่างน้อย ที่เป็นน้ำยาแอร์ที่ไม่ทำลายชั้นโอโซนในชั้นบรรยากาศโลกอีกด้วย เรียกได้ว่าประหยัดแล้วยังปลอดภัยต่อโลกด้วย ปี 2016 หลายๆยี่ห้อ ได้นำ น้ำยา R32 ที่ใช้แพร่หลายในโลก มาใช้ในประเทศไทยแล้ว

น้ำยา R32

 


4.เครื่องทำงานเสียงเงียบ เพราะแอร์บ้านนั้นมีการลดระดับการทำงานของคอมเพรสเซอร์เออุณหภูมิห้องคงที่แล้ว ทำให้ระบบหล่อเย็น นั้นลดการทำงานลง ทำให้เครื่องทำงานเงียบลงนั้นเอง


5.อุณหภูมิห้องคงที่ เพราะแอร์บ้านนั้นมีระบบการทำงานของคอมเพรสเซอร์แบบ เพิ่มจำนวนรอบขึ้น และลดจำนวนรอบลง ไม่ใช่การเปิดปิดแบบแอร์ธรรมดาทั่วไป ทำให้อุณหภูมิ ในห้องนั้นไม่ลดต่ำจนเกินไป และเพิ่มขึ้น มากจนเกินไปทำให้ห้องของเรานั้นอยู่สบายมากขึ้นคะ


6.อากาศที่มาจากแอร์นั้นสดชื่นเสมอ เพราะแอร์บ้านระบบ Inverter นั้นไม่ใช่การปิดเครื่อง แต่เป็นการลดรอบเพิ่มรอบเพื่อรักษาอุณหภูมิทำให้อากาศในห้องนั้นสดชื่น ไม่มีกลิ่นอับเหมือนแอร์ธรรมดาๆทั่วไป



เป็นไงบ้างครับข้อดีของแอร์บ้านระบบ Inverter อยากเลือกซื้อแอร์บ้านจาก ร้านแอร์ชลบุรี ที่มีคุณภาพต้องแวะมาที่ ชลบุรีอีเล็คทริค ที่นี่ที่เดียว ร้านแอร์ชลบุรี ของเรามีแอร์บ้านชลบุรีคุณภาพ ราคาไม่แพง มีประกัน ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องแอร์บ้าน พ่อค้าใจดี คุยง่าย ที่แอร์ชลบุรี ของเรามีสินค้าให้เลือกหลายหลาย มีทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น อย่าลืมแวะมาอุดหนุนกันนะครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้