แอร์บ้านชลบุรี ตัวจริงเรื่องแอร์ ต้องที่นี่เท่านั้น

Last updated: 10 ก.พ. 2560  |  4734 จำนวนผู้เข้าชม  | 

         อากาศร้อนอย่างนี้คุณจะนึกถึงอะไรคะ แน่นอนค่ะสิ่งแรกที่คุณต้องนึกถึงนั่นคือ เครื่องปรับอากาศหรือแอร์บ้านค่ะ วันนี้แอร์บ้านชลบุรี ผู้สันทัดเรื่องแอร์ จะมาพูดถึงแอร์บ้านชนิดต่างๆ ที่คุณควรรู้จัก เพื่อประกอบการตัดสินใจในเลือกซื้อแอร์บ้านค่ะ หรือใครอยู่ใกล้ๆจังหวัดชลบุรีหรือพื้นที่ใกล้เคียงก็ลองมาเลือกซื้อที่แอร์บ้านชลบุรีได้ค่ะ

     วันนี้แอร์บ้านชลบุรีจึงขอพูดถึงชนิดของแอร์บ้าน เริ่มจากแอร์เคลื่อนที่ค่ะ เป็นแอร์ที่มีขนาดเล็กเคลื่อนย้ายได้สะดวก สามารถเสียบปลั๊กและใช้งานได้เลย มีขนาด 9,000-18,000 บีทียู

แอร์เคลื่อนที่ ชลบุรี


      ต่อมาเป็นแอร์ติดผนังเป็นแอร์ที่ทำงานเงียบค่ะ โดยสามารถเลือกใช้งานได้หลายแบบ มีรูปทรงแตกต่างกันค่ะ มีขนาด 9,000-3,0000 บีทียู โดยแอร์บ้านทั้งสองชนิดนี้มีข้อดีและข้อเสียต่างกัน ข้อเสียของแอร์บ้านเคลื่อนที่คือ เสียงดัง ต้องต่อท่อระบายความร้อนและท่อระบายน้ำทิ้งและไม่ค่อยเย็นนัก ส่วนแอร์ติดผนังก็มีข้อเสียตรงติดได้ที่ผนังเท่านั้น และต้องมีความสูง 40 เซนติเมตรขึ้นไป

แอร์บ้าน ชลบุรี

 

            ถ้าคุณมีสำนักงานหรือห้องสำหรับนั่งเล่นขอแนะนำให้เลือกแอร์ตั้งพื้นหรือแขวนใต้ฝ้า เพราะมีลมแรงกระจายได้ทั่วค่ะ แต่มีขนาดใหญ่และมีแบบให้เลือกน้อย โดยมีขนาด 12,000-60,000 บีทียู

แอร์แขวนใต้ฝา ชลบุรี

 

และสำหรับใครต้องการซ่อนแอร์ไว้เพื่อความสวยงาม ก็น่าจะเลือกใช้แอร์สี่ทิศทาง ขนาด 12,000-60,000 บีทียูค่ะ ซึ่งสามารถกระจายลมได้สี่ทิศทาง แต่เป็นแอร์ที่ติดตั้งยากมีราคาแพงดูแลยากต้องใช้ช่างที่ชำนาญในการติดตั้งและดูแลเท่านั้น

แอร์สี่ทิศทาง ชลบุรี


ถ้าคุณนั้นมีร้านค้าหรือห้างสรรพสินค้าก็น่าจะใช้แอร์ที่มีกำลังลมแรงมากค่ะ เหมาะกับบริเวณที่มีคนเข้าออกค่ะ แอร์บ้านชนิดนี้คือแอร์ตู้ตั้ง ขนาด 12,000-150,000 บีทียู แต่แอร์แบบนี้จะเปลืองพื้นที่มากและมีเสียงดัง

แอร์ตู้ตั้ง ชลบุรี

 

และแอร์แบบสุดท้ายคือ แอร์คอยล์เปลือย เป็นแอร์ที่เน้นความสวยงาม มีอุปกรณ์ติดตั้งแพง และต้องใช้ช่างที่ชำนาญค่ะ แอร์นี้มีขนาด12,000-60,000 บีทียูค่ะ

นอกจากแอร์บ้านชลบุรีจะมีชนิดของแอร์บ้านที่ควรรู้จักมาฝากแล้ว แอร์บ้านชลบุรียังมีการเลือกแอร์บ้านให้เหมาะกับขนาดห้องมาฝากด้วย ถ้าเราเลือกแอร์ที่มีบีทียูสูงเกินไป คอมเพรสเซอร์จะตัดบ่อย ความชื้นในห้องสูง ทำให้ค่าไฟแพง สิ้นเปลือง แต่ถ้าเราเลือกแอร์ที่มีบีทียูต่ำเกินไป อาจทำให้คอมเพรสเซอร์ทำงานหนัก ต้องทำงานตลอด อายุการใช้งานของแอร์นั้นลดลงค่ะ นอกจากนี้กรเลือกแอร์บ้านนั้นต้องดูจาก ทิศที่แดดส่องและที่ตั้งของห้อง จำนวนขนาดหน้าต่าง คนที่ใช้งานในห้องนั้น จำนวนประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น

นั่นคือชนิดของแอร์และการเลือกแอร์แบบคร่าวๆค่ะ แต่สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะเลือกแอร์บ้านแบบไหน ให้คุณลองมาปรึกษาที่ ร้านแอร์บ้านชลบุรี ดูสิคะ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

สามารถเลือกชมหรือสั่งซ์้อ สินค้าได้เลย ที่ แอร์ชลบุรี ทุกชนิด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้